Samsung Galaxy A55: những nâng cấp đáng chú ý

Samsung Galaxy A55, điện thoại tầm trung cao cấp mới nhất của Samsung, đã chính thức được công bố vào ngày 11 tháng 3 năm 2024. Máy đã được bán ở một số thị trường cùng ngày và sẽ lên kệ bán lẻ ở Việt Nam sau đó trong vài tuần tới.

Những nâng cấp trên Samsung A55

Samsung Galaxy A55 là model đắt nhất trong dòng sản phẩm và có nhiều lý do chính đáng cho điều đó. Thiết bị mang đến một số nâng cấp đáng chú ý, gần như hàng đầu, bao gồm thiết kế cao cấp hơn bao gồm khung kim loại và lớp bảo vệ Gorilla Glass Victus +, chip Exynos mới mạnh mẽ với GPU dựa trên kiến trúc đồ họa RDNA của AMD và RAM lên tới 12GB.



Tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng chính của Galaxy A55 không còn là điều bí ẩn nữa, nhưng cũng có một số tính năng ít được nhắc đến hơn có thể khiến bạn không chú ý. Chẳng hạn, bạn có biết Galaxy A55 có hỗ trợ eSIM không? Galaxy A54 là điện thoại đầu tiên trong dòng A5x có SIM nhúng bên cạnh các khe cắm SIM vật lý và A55 cũng có một SIM.

Samsung A55 có thể không hỗ trợ eSIM ở một số thị trường

Samsung Galaxy A55 cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ thẻ lên tới 1TB. Vì điện thoại có khay SIM lai nên bạn không thể sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD và hai thẻ SIM vật lý cùng một lúc. Nhưng đó chính là lúc eSIM có thể phát huy tác dụng, ít nhất là nếu nhà mạng bạn chọn cung cấp eSIM.



Bạn cũng sẽ phải kiểm tra xem Galaxy A55 có eSIM ở quốc gia của bạn hay không. Galaxy A54 không có tính năng này ở tất cả các thị trường và có thể A55 cũng vậy. Samsung sẽ không cung cấp danh sách chính thức các thị trường không hỗ trợ eSIM, nhưng sau khi Galaxy A55 được bán ở quốc gia của bạn, bạn sẽ có thể tìm hiểu xem nó có hỗ trợ eSIM hay không bằng cách truy cập trang web chính thức của Samsung và kiểm tra thông số kỹ thuật của điện thoại.

Comments

Popular posts from this blog

Samsung Galaxy A35 và A34: những khác biệt đáng chú ý

Tin đồn khẳng định Galaxy S24 sẽ không có RAM 12GB, trong khi Ultra thiếu RAM 16GB