Samsung Galaxy A35 và A34: những khác biệt đáng chú ý

Gần đây, Samsung đã công bố sản phẩm đời tiếp theo của Galaxy A34 là Galaxy A35. Và có lẽ đúng như dự đoán, sản phẩm mới sẽ mang đến một số nâng cấp cho cả phần cứng bên ngoài và bên trong.

Điểm khác biệt giữa Samsung A35 và A34

Nói một cách trực quan, điểm khác biệt nổi bật nhất giữa Galaxy A34 của bạn và Galaxy A35 mới của Samsung thiết kế camera selfie Infinity-O.



Vì vậy, nếu bạn thực sự không thích phần cắt bỏ Infinity-U, đó có lẽ là lý do đủ chính đáng để bạn muốn nâng cấp lên mẫu mới nhất.

Nhưng có thể còn nhiều hơn nữa. Samsung cũng nâng cấp Galaxy A34 với lớp bảo vệ màn hình Gorilla Glass Victus+ và mặt lưng bằng kính (không rõ loại kính). Hơn nữa, điện thoại mới đánh bại Galaxy A34 của bạn về camera, khả năng kết nối và hiệu suất chung. Tuy nhiên, khoảng cách về hiệu suất có thể có giá trị hoặc không.

Wi-Fi 6, SoC tốt hơn, trải nghiệm camera được cải thiện trên Galaxy A35

Galaxy A35 có camera chính 50MP mới với khả năng OIS và Super HDR Video. Việc nâng cấp Video HDR sẽ mang lại màu sắc và dải động tốt hơn cho bản ghi của bạn.

Samsung cũng cung cấp cho Galaxy A35 khả năng kết nối Wi-Fi 6 nhanh hơn. Vì vậy, nếu bạn thực sự cần thứ gì đó tốt hơn Wi-Fi 5, có lẽ đã đến lúc bỏ lại Galaxy A34 của bạn. Mặt khác, thiết bị của bạn và Galaxy A35 có chung phiên bản Bluetooth, 5.3.

Samsung Galaxy A35 cũng có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn không thích sử dụng điện thoại Samsung được trang bị chip MediaTek. Model mới thay thế SoC MediaTek Dimensity 1080 6nm bằng giải pháp Exynos 1380 5nm của Samsung.

Về bản chất, Galaxy A35 sử dụng con chip tương tự như Galaxy A54 đã làm năm ngoái, điều này thực sự có thể có lợi cho nó, vì hiện tại, Samsung và các nhà phát triển đã có nhiều thời gian để tối ưu hóa trải nghiệm Exynos 1380. Samsung cho biết họ sẽ cải thiện 15% GPU và 18% CPU so với giải pháp MediaTek.



Và điều đó ít nhiều kết thúc nó. Nếu bạn đang tìm kiếm kết luận từ chúng tôi, chúng tôi sẽ nói rằng Samsung Galaxy A35 là một chiếc điện thoại tốt hơn và bạn có thể nên cân nhắc việc nâng cấp Galaxy A34 của mình miễn là bạn tìm được một thỏa thuận trao đổi phù hợp hoặc có thể làm cho nó hoạt động mà không cần chi tiêu Quá nhiều tiền.

Nhưng nếu không thể, bạn sẽ không mất nhiều tiền và có lẽ bạn không nên dốc toàn lực cho bản nâng cấp hàng năm này trừ khi bạn chắc chắn rằng Galaxy A35 sẽ thực sự tạo ra sự khác biệt cho trải nghiệm của bạn.

Đối với một số người dùng Galaxy A34, việc cắt bỏ Infinity-O có thể đủ để đảm bảo nâng cấp lên A35. Những người dùng khác có thể cần một ưu đãi lớn hơn vì việc nâng cấp lên A35 có thể không đáng để bận tâm. Và không bên nào sai cả.

Comments

Popular posts from this blog

Tin đồn khẳng định Galaxy S24 sẽ không có RAM 12GB, trong khi Ultra thiếu RAM 16GB

Samsung Galaxy A55: những nâng cấp đáng chú ý