Rò rỉ mới nhất: Galaxy S24 Plus và S24 Ultra gây ấn tượng với bản kết xuất độc đáo

Như thường lệ, trước khi ra mắt, các thông tin về các mẫu điện thoại thông minh thường bị rò rỉ và Samsung Galaxy S24 cũng không ngoại lệ. Các hình ảnh kết xuất của Samsung S24 PlusS24 Ultra đã được rò rỉ gần đây, thu hút sự chú ý của người dùng và giới chuyên môn.


Galaxy S24 Ultra được dự đoán là phiên bản nâng cấp lớn nhất của Samsung trong nhiều năm. Có tin đồn rằng Samsung dự định bán khoảng 16 triệu chiếc Galaxy S24 Ultra vào năm 2024. Hiện tại, ba mẫu điện thoại hàng đầu của Samsung chạy hệ điều hành Android, bao gồm Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra, đã được hiển thị chi tiết và rõ nét đến mức kinh ngạc. Thời gian ra mắt chính thức chỉ còn rất gần.


Bắt đầu với phiên bản cao cấp nhất, Galaxy S24 Ultra của Samsung dự kiến sẽ đi kèm với bút S Pen và có tổng cộng bốn tùy chọn màu sắc. Galaxy S24 Ultra sẽ có các tùy chọn màu vân đá đen, xám cẩm thạch, vàng hổ phách và tím coban. Ngoài ra, S24 Ultra cũng sẽ có các tùy chọn màu đen titan, xám titan, vàng titan và tím titan. Máy sẽ có khung bằng titan thay vì khung nhôm như S23, S23 Plus, S23 Ultra, S24 và S24 Plus.


Galaxy S24 Ultra - giống nhưng khác


Mặc dù không có sự thay đổi thiết kế đáng kể, Samsung đã nâng cấp hệ thống màn hình của Galaxy S24 Ultra để có một màn hình phẳng hoàn hảo, trong khi khung và mặt sau của máy được uốn cong một cách tinh tế.


Đối với camera phía sau, Galaxy S24 Ultra giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên, hiệu suất của bốn camera đã được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, vi xử lý và độ sáng màn hình cũng được nâng cấp trên Galaxy S24 Ultra. Các cải tiến khác liên quan đến công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ cần chờ đánh giá thực tế để có thể đánh giá được.


Về Galaxy S24 Plus, nó sẽ tương đối giống với Galaxy S24, nhưng có màn hình lớn hơn, kích thước 6,7 inch. Tuy nhiên, nó không đi kèm với bút S Pen và cấu hình bên trong cũng không mạnh mẽ như phiên bản S24 Ultra.


Galaxy S24 Plus - không quá nhỏ và không quá đắt


Mọi chi tiết về giá cả vẫn chưa được công bố, nhưng Samsung dự kiến sẽ tuân theo mức giá tương tự như các phiên bản trước đó.


Cả ba mẫu điện thoại trong dòng Galaxy S24 đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hiện đại (ít nhất là ở Mỹ). Galaxy S24 và S24 Plus có ba camera phía sau, trong đó camera chính có độ phân giải 50MP. Phiên bản S24 Plus có các tùy chọn màu sắc giống với S24, bao gồm đen, xám, vàng và tím. Ngoài ra, nó có thể có cấu hình lưu trữ như bộ nhớ trong 256 GB RAM và RAM 12GB.

Comments

Popular posts from this blog

Samsung Galaxy A35 và A34: những khác biệt đáng chú ý

Tin đồn khẳng định Galaxy S24 sẽ không có RAM 12GB, trong khi Ultra thiếu RAM 16GB

Samsung Galaxy A55: những nâng cấp đáng chú ý