Đánh giá 4 dòng điện thoại OPPO mình ấn tượng nhất

Mặc dù Oppo có thể không phải là một cái tên quen thuộc như Samsung, nhưng nó thực sự là một trong năm thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu hàng đầu (về thị phần) hiện đã ra mắt ở Anh, khắp Châu Âu và Châu Á.

Trong vài năm qua, OPPO đã cải tiến về phần cứng và phần mềm sản phẩm, với việc liên tục làm lại và cải tiến giao diện phần mềm Android ColorOS – hiện là một trong những phiên bản Android được yêu thích.

Dưới đây là 4 dòng smartphone OPPO mà mình tâm đắc nhất: Find N2 Flip, Find X5 Pro, Find X3 Pro, Oppo Reno8.

#1. Oppo Find N2 Flip – Điện thoại Oppo tốt nhất

Oppo Find N2 Flip là sản phẩm duy nhất có thể gập lại của Oppo mà bạn có thể mua bên ngoài Trung Quốc và nó cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Z Flip 4.



Oppo được hỗ trợ bởi thực tế là giá của nó cực kỳ cạnh tranh – đặc biệt là ở Vương quốc Anh – nhưng đừng nhầm đây là lựa chọn rẻ và vui vẻ. Nó vẫn tích hợp bộ xử lý hàng đầu, chất lượng xây dựng tốt hơn so với sản phẩm của Samsung và cùng một camera chính mà bạn sẽ tìm thấy ở OnePlus 11.

Bạn sẽ phải sống mà không có sạc không dây hoặc khả năng chống nước, đồng thời chấp nhận rủi ro rằng khi gập lại, nó có thể không tồn tại lâu như điện thoại truyền thống. Nhưng nếu bạn có thể sống với những thỏa hiệp đó, thì điều này thực sự rất tuyệt vời.

#2. Oppo Find X5 Pro – Flagship tốt nhất

Find X5 Pro là thiết bị chủ lực toàn nhạc, toàn nhạc của Oppo từ mùa xuân năm 2022 và sau một năm, nó vẫn là một chiếc điện thoại xuất sắc.

Vâng, nó đắt tiền, không thể phủ nhận điều đó. Nhưng bạn nhận được chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, RAM 12 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB cũng như sạc có dây 80W cùng với sạc không dây 50W.



Cả camera chính và camera siêu rộng đều có cùng cảm biến 50Mp và cung cấp những bức ảnh có chất lượng gần như chính xác như nhau, với màu sắc rực rỡ, nhiều chi tiết và dải động tuyệt vời. “Chỉ có” một máy ảnh zoom 2x – đáng buồn là không có ống kính tiềm vọng ở đây – nhưng kết quả ở đây cũng rất ấn tượng.

Đó là một chiếc điện thoại lớn, nặng – một phần nhờ vào mặt sau bằng gốm – và thiết kế cần một số thời gian để làm quen, nhưng đây là một chiếc điện thoại toàn diện xuất sắc mang đến mọi lĩnh vực.

Lý do thực sự duy nhất để không mua nó là chúng tôi nghĩ rằng người kế nhiệm của nó, Find X6 Pro, có lẽ sắp ra mắt.

#3. Oppo Find X3 Pro – Flagship cũ tốt nhất

Bạn nhận được chipset Snapdragon 888, RAM 12 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB và sạc có dây 65W cùng với sạc không dây 30W.



Giống như Find X5 Pro, cả camera chính và camera siêu rộng của OPPO Find X3 Pro đều sử dụng cùng một cảm biến 50Mp và cung cấp những bức ảnh có chất lượng gần như chính xác như nhau, với màu sắc rực rỡ, nhiều chi tiết và dải động tuyệt vời. Bạn cũng có được máy ảnh zoom 2x, cùng với một tính năng mới mà điện thoại mới hơn còn thiếu: máy ảnh microlens, có khả năng chụp ảnh siêu cận cảnh.

Những máy ảnh đó có khả năng xuất hình ảnh ở màu 10-bit và trên thực tế, điện thoại cũng hỗ trợ lưu trữ và mã hóa 10-bit thực sự, cho đến màn hình 10-bit, 120Hz, WQHD+.

#4. Oppo Reno8

Reno 8 là một chiếc điện thoại tầm trung ấn tượng. Nó có thiết kế tuyệt đẹp, hiệu suất mạnh mẽ, hệ điều hành thân thiện với người dùng, sạc nhanh và thời lượng pin cực kỳ bền. Máy ảnh chính phần lớn cũng rất ấn tượng – mặc dù các ống kính khác không có gì đáng nói.



Mặc dù có một số hạ cấp đáng chú ý từ biến thể Pro của điện thoại này (bên dưới) – đặc biệt là bộ xử lý, tốc độ làm mới, phần mềm máy ảnh và xếp hạng IP – mức giá của Reno 8 tốt hơn nhiều ở thị trường tầm trung. Đó là một viên ngọc thực sự và là đối thủ xứng tầm với các điện thoại khác của OnePlus và Google.

Comments

Popular posts from this blog

Samsung Galaxy A35 và A34: những khác biệt đáng chú ý

Tin đồn khẳng định Galaxy S24 sẽ không có RAM 12GB, trong khi Ultra thiếu RAM 16GB

Samsung Galaxy A55: những nâng cấp đáng chú ý